Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Giới thiệu Hoàng Hà PC

1. Giới Thiệu Về Hoàng Hà PC

Hoàng Hà PC được thành lập vào năm 2008 với tên gọi là Trung Tâm Tin Học Hoàng Hà nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường lúc bấy giờ như lắp đặt hệ thống máy tính văn phòng, máy tính gaming, lắp đặt thi công quán net và các sản phẩm máy tính cao cấp dành cho thiết kế đồ họa.

Suốt nhiều năm hoạt động từ khi mới thành lập cho tới nay, Hoàng Hà PC đã luôn phát triển và tạo dựng được niềm tin với khách hàng từ chất lượng dịch vụ đến mức giá hợp lý. Trong khoảng thời gian hoạt động, Trung Tâm Tin Học Hoàng Hà quyết định đổi tên thành Công ty TNHH Dịch Vụ Và Công Nghệ Hoàng Hà vào năm 2016 với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp máy tính chuyên dụng cao cấp tiên phong tại Việt Nam, đi đầu về xu hướng công nghệ mới và tư vấn giải pháp tối ưu phần cứng máy tính cho các nhu cầu của người sử dụng. 

Đến nay, Hoàng Hà PC tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng nổi tiếng như: Supermicro, Intel, AMD, Nvidia, Zotac, Gigabyte, Asus, Asrock, MSI, Seasonic, Gskill, Corsair… đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực Server, Workstation và giữ nguyên tiêu chí từ khi Hoàng Hà PC mới thành lập chính là “vì khách hàng”. 

Nhờ nỗ lực phát triển không ngừng, Hoàng Hà PC đã đón nhận những thành viên mới, tạo nên một tập thể đoàn kết vững mạnh với đội ngũ nhân viên hơn 30 thành viên, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế, am hiểu sâu về hệ thống phần cứng và phần mềm và đặc biệt luôn tận tâm với khách hàng..

Hoàng Hà PC đã vươn lên trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt máy tính cao cấp, luôn đưa ra các chính sách về hỗ trợ khách hàng từ bảo hành, hỗ trợ tư vấn giải pháp và tối ưu giá trị ngân sách một cách hiệu quả nhất một cách nhanh chóng và chu đáo nhất.

Showroom Hoàng Hà PC

2. Giá Trị Cốt Lõi Của Hoàng Hà PC

Văn hóa của Hoàng Hà PC được hình thành từ tiêu chí “vì khách hàng”, đây là yếu tố quan trọng mang lại không chỉ sự phát triển của Hoàng Hà PC mà còn cả giá trị tinh thần vô cùng to lớn cho nhân viên của Hoàng Hà PC.

Vì vậy giá trị cốt lõi của Hoàng Hà PC chính là: Nỗ lực - Cải tiến - Sáng tạo - Trách nhiệm:

Giá Trị Cốt Lõi Của Hoàng Hà PC: Nỗ lực - Cải tiến - Sáng tạo - Trách nhiệm:

3. Sơ Đồ Tổ Chức Hoàng Hà PC

Sơ Đồ Tổ Chức - Hoàng Hà PC

4. Những Thành Tựu Hoàng Hà PC Đã Đạt Được

Những Thành Tựu Hoàng Hà PC Đã Đạt Được

5. Một Số Dự Án Đã Thực Hiện

Hoàng Hà PC đã thực hiện rất nhiều dự án từ nhỏ tới lớn, đáp ứng yêu cầu của hàng nghìn khách hàng cá nhân mỗi năm và thực hiện lắp đặt hệ thống máy tính cho rất nhiều các tập đoàn công ty lớn ở Việt Nam như :

  • Đài Truyền hình VTC
  • Đài Truyền hình VTV
  • Viện nghiên cứu hóa sinh biển Việt Nam
  • Viện Nghiên cứu cơ khí Việt Nam
  • Viện khoa học và hình sự Bộ Công An
  • Viện nghiên cứu và phát triển công nghệ xây dựng Việt Nam
  • Trường đại học Xây Dựng Hà Nội
  • Trường đại học Kiến Trúc Hà Nội
  • Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
  • Network Youtube Việt Nam

Hoàng Hà PC đã nhận được rất lời cảm ơn từ khách hàng, những người đã niềm tin tưởng ở khả năng chuyên môn, sự nhiệt tình, lòng nhiệt huyết và sự chu đáo với các dịch vụ bảo hành bảo trì sau bán hàng của Công Ty. Đó là động lực to lớn giúp cho Hoàng Hà PC có thể phát triển đến tận ngày nay.


/m/0643t, /m/01m2v, /m/01m3v, /m/065zp6, /m/03cy68, /m/0508p, /m/0272_h, /m/02sbvv, /m/06f_v, /m/03l34, /m/049d8b, /m/05t1016, /m/020lf, /m/02522, /m/05pc3

Địa chỉ: 94E-94F Đường Láng , Phường Ngã Tư Sở , Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 090.135.9999


1 nhận xét:

Bo mạch chủ tốt nhất 2021: bo mạch chủ Intel và AMD hàng đầu

Chỉ có bo mạch chủ tốt nhất mới đảm bảo rằng phần cứng của bạn phát huy hết tiềm năng của nó, tận dụng và tối ưu hóa từng inch hiệu suất bên...